Chỉ cần với một cú click chuột là bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình!
Facebook là mạng xã hội truyền thông được xếp hàng đầu
Tạo trang doanh nghiệp của bạn trên Facebook cũng mang lại cho thương hiệu của bạn cơ hội tham gia với các đối tác trong ngành khác, tạo mối quan hệ với những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội và tạo kết nối kinh doanh quan trọng. Nó cũng gián tiếp phục vụ các chiến dịch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bằng cách giúp tăng lưu lượng truy cập đến các trang web của bạn.
Quảng cáo nhắm đến đúng đối tượng nhân khẩu học
Quảng cáo thông qua phương tiện truyền thông xã hội online mạnh mẽ bởi vì bạn có thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học chính xác. Chúng tôi có thể giúp bạn tiếp cận mọi người dựa trên:
* Nhân khẩu học: Chạy quảng cáo nhắm mục tiêu đến mọi người dựa trên sở thích và hành vi trực tuyến của họ. Chúng tôi có thể nhắm mục tiêu độ tuổi cụ thể, địa điểm, mức thu nhập, và nhiều hơn nữa!
* Danh sách email: Gửi danh sách email của bạn cho chúng tôi và chúng tôi có thể chạy quảng cáo tùy chỉnh vào cơ sở dữ liệu email của bạn. Nếu bạn có email của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng trước đó, hãy nói xin chào để tăng doanh số và giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ mới.
* Remarketing: Thêm pixel nhắm mục tiêu lại vào website của bạn và quảng cáo cho khách truy cập trang web gần đây. Chỉ 1-2% du khách chuyển đổi trong lần truy cập đầu tiên của họ. Chúng tôi sẽ sử dụng nhắm mục tiêu lại để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn..
Nhận kết quả nhanh chóng với quảng cáo online
Dịch vụ quảng cáo online của chúng tôi tiến hành có ngay kết quả cho bạn. Bạn có thể tiếp cận khách hàng ngay lập tức. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo người theo dõi, tương tác và lưu lượng truy cập trang web nhanh chóng. Càng chi nhiều tiền quảng cáo, chúng tôi càng có nhiều người tiếp cận. Khi bạn tiếp cận được nhiều người hơn, bạn sẽ mở ra cánh cửa để nhận thức, thương hiệu và bán hàng nhiều hơn.
Tăng cơ hội cạnh tranh với các đối thủ
Chúng tôi đã xem xét 100 tài khoản quảng cáo doanh nghiệp nhỏ. 95% tài khoản quảng cáo không được tối ưu hóa chính xác, dẫn đến chi tiêu quảng cáo online một cách lãng phí.